Không gian phòng tắm Nhật Bản

Không gian phòng tắm đặc biệt được người Nhật Bản quan tâm và chăm chút khi thiết kế và xây dựng ngôi nhà. Bởi lẽ, người Nhật coi nhà tắm là nơi thư giãn riêng tư sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Vì thế mọi chi tiết thiết kế trong nhà tắm kiểu Nhật đều được chau chuốt tỉ mỉ.

Hãy cùng khám phá không gian phòng tắm Nhật Bản qua những mẫu thiết đẹp dưới đây ngay nhé!

Đặc trưng thiết kế phòng tắm kiểu Nhật Bản là gì ?

Một phòng tắm theo chuẩn Nhật Bản phải đảm bảo các yếu tố về như:  màu sắc, chất liệu, thiết bị, ánh sáng và mùi hương.

Thiết kế tối giản và thiết bị hiện đại

Từng đường nét, bố cục trong không gian phòng tắm đều được phân chia thiết kế tối giản hóa để tạo một không gian thoải mái và dễ chịu nhất.

Người Nhật luôn biết kết hợp hài hòa những thứ hiện đại với sự mộc mạc trong phong cách sống. Nhà tắm được trang bị những thiết bị hiện đại như bồn tắm massage, bồn cầu điện tử, vòi nước cảm biến, sen cây massage… 

Màu sắc tự nhiên

Những màu sắc như màu cát, lá cây, xanh biển,... được sử dụng nhiều trong phòng tắm Nhật Bản bởi mong muốn hài hòa giữa không gian xung quanh.

Chất liệu gỗ

Gỗ là chất liệu chủ đạo trong căn nhà Nhật Bản, nó mang lại cảm giác mộc mạc và thân thiện. Chính vì thế gỗ không chỉ được sử dụng làm sàn nhà, cửa, tủ gỗ mà còn được làm bồn tắm vách ốp tường để mang tới sự hài hòa cho phòng tắm kiểu chuẩn Nhật.

Ánh sáng 

Tận dụng ánh sáng tự nhiên luôn lựa chọn tuyệt vời để biến phòng tắm trở thành nơi thư giãn tuyệt vời. Nhưng phòng tắm kiểu Nhật luôn thiết kế kiểu vách kính hoặc mái kính để lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên.

Hương thơm

Để biến nhà tắm thành nơi thư giãn lý tưởng thì hương thêm là một yếu tố không thể thiếu. Hãy thêm vài hương liệu tự nhiên như: tinh dầu sả, bưởi, hương hoa hoặc loại nên có mùi hương.

Những mẫu phòng tắm kiểu Nhật đẹp

Phòng tắm truyền thống Nhật

Không gian phòng tắm Nhật Bản

Đây là phòng tắm với bồn tắm bằng gỗ bách và gạch đá. Nó được mở với cửa sổ ở hai bên. Bồn tắm gỗ đơn giản dường như đang thư giãn với một bầu không khí ấm áp khác với bồn tắm đơn.

Không gian phòng tắm Nhật Bản

Không chỉ bồn tắm mà tường phòng tắm cũng được ốp gỗ. Tạo sự hòa hợp với khung cảnh xung quanh. Có cửa sổ cao ngang bồn tắm nên bạn có thể vừa tắm vừa ngắm cảnh bên ngoài.

Phòng tắm kết hợp chất liệu gỗ và đá

Không gian phòng tắm Nhật Bản

Phòng tắm với sự phối màu tinh tế của gỗ và đá. Phòng vệ sinh và phòng tắm được ngăn cách bằng kính trong tạo không gian thoáng và sáng. Tận dụng các kết cấu của gỗ và đá, phòng tắm được thiết kế đơn giản mang lại cảm giác hiện đại, tinh tế của Nhật Bản.

Phòng tắm Nhật Bản hiện đại

Không gian phòng tắm Nhật Bản

Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét thiết kế Nhật Bản và phương Tây. Không gian phòng tắm được tạo bố cục rõ ràng khu khô ráo với tủ chậu rửa mặt và gương, được ngăn với khu tắm ướt bằng vách kính trong suốt. Bồn tắm gỗ được thay thế bằng bồn tắm tròn sứ hiện đại với hướng nhìn ra ngoài vườn giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái.

Không gian phòng tắm đơn giản với tông màu trắng

Không gian phòng tắm Nhật Bản

Khi bạn không có quá nhiều không gian cho nhà tắm thì đây là kiểu thiết kế tối ưu nhất. Sử dụng tông màu gạch trắng để tạo không gian rộng rãi, lấy ánh sáng mặt trời tự nhiên khiến không gian thêm rộng mở hơn.

Đa dạng các mẫu thiết kế phòng tắm Nhật Bản ấn tượng khác

Không gian phòng tắm Nhật Bản
Không gian phòng tắm Nhật Bản

 

Nếu bạn vẫn đang gặp khó khăn trong việc tạo không gian phòng tắm Nhật Bản hay nhà ở Nhật Bản hãy đến Donhatnoidia House nơi có thể giúp bạn đồng bộ hóa 3 quy trình quan trọng trong việc hoàn thiện nhà ở đó là mua sắm trang thiết bị với thiết kế; sản xuất và thi công nội thất theo đúng tiêu chuẩn của các thiết bị nội địa Nhật Bản.

Sưu tập cho ngôi nhà của bạn

Đồ bếp Nhật Bản
Đồ bếp Nhật Bản

Đồ bếp Nhật Bản

Thiết bị vệ sinh
Thiết bị vệ sinh nội địa Nhật

Thiết bị vệ sinh

Hàng gia dụng Nhật Bản
Hàng Gia Dụng Nhật Bản

Hàng gia dụng Nhật Bản

Hệ thống điện nước
Hệ thống điện nước

Hệ thống điện nước

Phụ kiện
Phụ kiện Nhật Bản

Phụ kiện

Chăm sóc sức khỏe
Chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe

Hàng tạp hóa
Hàng tạp hóa

Hàng tạp hóa

Khuyến mại
Khuyến mại

Khuyến mại